การฝึกอบรม Forex เทรดดิ้ง ในส่วนที่ 1 ภาษาอูรดู


การฝึกอบรม Forex เทรดดิ้งในส่วนที่ 2 ภาษาอูรดู 1 สิงหาคม 2013 ชื่อของฉันคือ Raheel นาวาซ ฉันเป็น Gujranwala, ยินดีต้อนรับสู่การสร้างรายได้ออนไลน์ ฉันจะสอนคุณว่าวิธีการที่คุณสามารถสร้างรายได้จากที่บ้านและวิธีการหลายประเภทของธุรกิจออนไลน์และวิธีการของพวกเขาและวิธีการที่เราสามารถทำธุรกิจออนไลน์เหล่านี้? วันนี้เกี่ยวกับการที่หัวข้อที่เราจะเรียนรู้ที่เรียกว่าโฟ Forex เป็นคำที่ออกมาจาก 8220; แลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ 8220 ;, ที่เราซื้อและขายคู่สกุลเงิน ธุรกิจนี้มีไว้สำหรับคนเหล่านั้นที่ต้องการลงทุนและได้รับ ในธุรกิจนี้ซอฟต์แวร์ที่จะช่วยให้คุณไปในที่ที่คุณต้องวางการค้าและได้รับจากการค้านี้ เราจะเห็นว่าทั้งหมดนี้วิธีการที่เราจะต้องทำเช่นนี้? ครั้งแรกของทั้งหมดในสิ่งที่เป็นพื้นฐาน 8220; วิธีการสร้าง Account8221; และสิ่งที่เป็นจริงงานนี้? ดังนั้นก่อนอื่นคุณต้องไปใน makemoneyinurdu และเยี่ยมชมส่วน 8220 นั้น Forex ใน Urdu8221; ซึ่งมีข้อมูลเกี่ยวกับ Forex ทั้งหมด Forex คืออะไร? ขณะที่ผมแล้วบอกคุณว่าโฟทำงานเหมือนแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศและ ที่จริงมันก็เรียกว่าแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศที่เราซื้อและขายสกุลเงินที่แตกต่างกัน ดูที่นี่คือการแนะนำทั้งหมดในรายละเอียดเกี่ยวกับ Forex วิธีตลาด Forex ทำงานทั้งในภาษาอังกฤษและภาษาอูรดูง่ายในรายละเอียดที่สมบูรณ์ เพื่อให้คุณสามารถเลือกที่ง่ายต่อการอ่านและทำความเข้าใจสำหรับคุณ การแพร่กระจายคืออะไร? การตลาดคืออะไร? การสั่งซื้อคืออะไร คือการคาดการณ์ตลาดคืออะไร? อะไรคือสิ่งที่ซื้อและขาย? ฉันพยายามระดับที่ดีที่สุดของฉันจะทำให้มันง่ายที่สุดสำหรับคุณที่จะเข้าใจ คลิกที่นี่เพื่อลงทะเบียน ตอนนี้ฉันบอกคุณวิธีการลงทะเบียนโดยการลงทะเบียนตัวเอง EXNESS เป็นโบรกเกอร์และเราจะทำผลงานกับ EXNESS 1. คลิกที่ลงทะเบียนที่นี่ ขณะที่ผมคลิกในวิดีโอของฉันที่คุณสามารถดู หากคุณกำลังใหม่ฉันจะแนะนำให้คุณสร้างบัญชีร้อยและถ้าคุณต้องการที่จะเริ่มต้นด้วยเงินมากขึ้นกว่าที่คุณต้องสร้างบัญชีขนาดเล็กและเป็นที่นี่เขียนไว้ว่าในบัญชีร้อยคุณในบัญชีร้อยคุณสามารถฝากขั้นต่ำ 1 $ และใน บัญชีขนาดเล็กที่คุณสามารถฝากขั้นต่ำ $ 10 และเป็นอยู่ในบัญชีต่ำสุดคลาสสิก 5000 $ และ ECN บัญชีขั้นต่ำ 10,000 $ และในขณะที่เราบอกคุณก่อนว่าถ้าคุณเป็นผู้เริ่มต้นคำแนะนำของฉันคือการเริ่มต้นร้อยบัญชีซึ่งจะเป็นที่ดีมากสำหรับคุณ ตอนนี้คุณสามารถดูที่นี่ Leverage และสิ่งอื่น ๆ อีกมากมายให้ที่นี่เราจะเรียนรู้เกี่ยวกับเหล่านี้ใช้ประโยชน์จากสิ่งที่มีอยู่? และอื่น ๆ ตามที่ได้รับที่นี่ ตอนนี้เราคลิกที่เปิดบัญชีร้อย: ตอนแรกของทั้งหมดที่คุณต้องมีเพื่อเลือกตัวเลือกของแต่ละบุคคลเพราะเป็นส่วนตัวของคุณคุณไม่ได้มี บริษัท และคุณกำลังทำผลงานของแต่ละบุคคลด้วยตัวเองเพื่อที่คุณจะเลือกบุคคลและกรอกข้อมูลที่จำเป็นเช่นชื่อ นามสกุล, อีเมล์และอื่น ๆ ในระหว่างการกรอกข้อมูลที่จำเป็นของคุณคุณต้องเขียนหมายเลขติดต่อของคุณที่ถูกต้องด้วยรหัสประเทศ (92) (คุณสามารถดูได้ในทางปฏิบัติในวิดีโอของฉัน) ในตัวเลือกแพลตฟอร์มการค้าคุณต้องมีเพื่อเลือกตัวเลือก (Meta Trader 4) ผู้ประกอบการ Meta 4 เป็นจริงชื่อของซอฟต์แวร์ที่เราจะใช้ และคุณจะดาวน์โหลดนี้ หลังจากนี้ทุกคนต่อไปคือการยกระดับ Leverage จะถูกเลือกเป็นสูงสุด Leverage คืออะไร? ฉันได้อธิบายเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์ในภาษาอูรดูหน้าของฉันและอัลลอ Insha ฉันจะหารือเกี่ยวกับการใช้ประโยชน์ในบทต่อไปของฉัน แต่ที่นี่ผมบอกคุณที่มักจะเลือกใช้ประโยชน์สูงสุดตามที่กำหนดที่นี่ได้ไม่เกิน 1: 2000 คุณสามารถสร้างบัญชีของคุณในสกุลเงินใด ๆ แต่คำแนะนำของฉันและในขณะที่เราทุกคนทำเราจะสร้างบัญชีเหรียญสหรัฐแม้ว่าสกุลเงินอื่น ๆ อีกมากมาย availablte แต่เราจะไม่ทำงานกับคนอื่น ๆ ในการแบ่งปันเติมสุดท้ายเติมและคลิกที่ถัดไป อีเมล์จะถูกส่งให้คุณด้วยรหัสเช่นเดียวกับข้อความบนโทรศัพท์มือถือของคุณด้วยรหัสอื่นดังนั้นคุณจะต้องป้อนตัวเลขที่ถูกต้องของคุณกว่าที่คุณจะได้รับข้อความที่ผมได้รับ (ดูในวิดีโอของฉัน) และ ถ้าคุณไม่ได้รับอีเมลหรือรหัสมือถือไม่ต้องกังวลเพราะคุณมีตัวเลือกที่จะคลิกที่ Re-ส่งรหัสอีเมล์และคุณจะได้รับมันโดยคลิกที่นี่ .. ตอนนี้รับรายละเอียดจากที่อยู่อีเมลของคุณเหล่านี้และเข้าสู่บัญชีของคุณโดยการวางรหัสเหล่านี้ในฟิลด์ที่จำเป็น ตัวเลือกความปลอดภัยบางคนนอกจากนี้ยังมี มันขึ้นอยู่กับคุณว่าชนิดของการรักษาความปลอดภัยที่คุณต้องการให้ที่นี่ คุณสามารถเลือกตัวเลือกการรักษาความปลอดภัยต่ำ: ในกรณีนี้พวกเขาจะส่งและอีเมล์ คุณสามารถเลือกการรักษาความปลอดภัยกลาง: ในกรณีนี้เป็นและเมื่อคุณต้องการที่จะจ่ายเงินพวกเขาจะส่งข้อความบนมือถือของคุณซึ่งเป็นบริการฟรี (ไม่มีปัญหา) ดังนั้นที่นี่ฉันจะแนะนำให้คุณที่จะเลือกการรักษาความปลอดภัยขนาดกลางซึ่งมีมากดีกว่าสำหรับคุณ . คลิกที่ต่อไป ที่นี่จะถามเกี่ยวกับรหัสผ่านของคุณที่มีรหัสผ่านรห​​ัสผ่านของนักลงทุนและรหัสผ่านโทรศัพท์ ผมจะขอแนะนำให้คุณคลิกที่สร้างรหัสผ่านและรหัสผ่านทั้งหมดจะได้รับการสร้างขึ้นโดยอัตโนมัติและยังจะส่งอีเมลถึงคุณ แต่คุณสามารถคัดลอกจากที่นี่และโดยการคลิกต่อไปรหัสผ่านทั้งหมดจะส่งอีเมลถึงคุณตอนนี้หลังจากที่คลิกที่หน้าตัวเลือกจะปรากฏ ผู้ประกอบการดาวน์โหลดซอฟแวร์ 4. เมตาที่ฉันคลิกที่นี้ก็จะเริ่มต้นในการดาวน์โหลดที่จริงผมมีอยู่แล้วเพื่อให้คุณเพียงแค่ดาวน์โหลดและง่ายต่อการติดตั้งเหมือนโปรแกรมอื่น ๆ หลังจากนี้ตัวเลือกต่อไปคือเงินฝาก ในการฝากเงินที่คุณต้องใส่บางสิ่งบางอย่าง ที่ฉันมีเงินฝาก 50 หรือ 100 $ ผมจะเขียนนี่และมันขึ้นอยู่กับคุณว่าเท่าไหร่ที่คุณต้องการที่จะลงทุน? หลังจากนี้คุณอาจจะต้องเลือกประเภทการชำระเงินเป็นตัวเลือกหลายให้ที่นี่ที่ Webmoney เงินที่สมบูรณ์แบบ เงินบุ๊คเกอร์ บัตรวีซ่า เงินสดยู นี่คือตัวเลือกอื่น ๆ อีกมากมายที่มีอยู่ ผมจะแนะนำให้คุณว่าถ้าคุณต้องการที่จะใช้โอนเงินผ่านธนาคารหรือโดยตรงจากธนาคารต้องเลือกเงินบุ๊คเกอร์ หรือติดต่อกับฉันถ้าคุณอาศัยอยู่ในประเทศปากีสถาน คลิกที่นี่เพื่อซื้อเงิน EXNESS

Comments